Hướng dẫn tham gia Maggi "nấu món nhà làm ngon như nhà hàng" nhận quà thả ga

Hướng dẫn tham gia 

event mới nhận 50k thẻ (kết thúc 30-9-2023) chỉ có 6000 thẻ nên làm nhanh nhé 
Bước 1: Các bạn dùng điện thoại truy cập vào trang này
Bước 2: Điền thông bản thân, và chọn 1 địa phương rồi làm theo hướng dẫn
Bước 3: Đăng 1 món ăn để hoàn thành thử thách
Lặp lại liên tục bước 3 , 5 lần hoặc hơn nhé
Lưu ý: Quà thường trả sau 1 tuần. Là nạp trực tiếp vào sdt không phải thẻ cào

Hướng dẫn tham gia

(đã kết thúc)
Bước 1: Các bạn dùng điện thoại truy cập vào trang này
Bước 2: Nhấn vào nút nấu ngay
Bước 3: Điền thông bản thân, và chọn 1 địa phương rồi làm theo hướng dẫn
Lặp lại liên tục bước 3 6 lần hoặc hơn nhé
Bước 4: Đăng 1 món ăn để hoàn thành thử thách

Giới thiệu Maggi 

MAGGI, một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, là một sản phẩm của Nestlé - tập đoàn hàng đầu thế giới về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe. Được biết đến với sự phong phú và đa dạng trong dòng sản phẩm thực phẩm, MAGGI không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui cho bữa ăn gia đình.

Với hơn 300 loại sản phẩm khác nhau, MAGGI luôn đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng trên toàn cầu. Dù bạn đang tìm kiếm một loại gia vị phong phú cho món ăn hàng ngày hay muốn thưởng thức một món ăn nhanh chóng và ngon miệng, MAGGI đều có thể đáp ứng.

Sự thành công của MAGGI không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một loạt các sản phẩm thực phẩm chất lượng. Mỗi năm, hơn 800 triệu sản phẩm MAGGI được tiêu thụ trên toàn cầu, chứng tỏ sức mạnh và uy tín của thương hiệu này trong lòng người tiêu dùng.

MAGGI không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một biểu tượng của sự chất lượng, đa dạng và sự ngon miệng. Với sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, MAGGI tiếp tục khẳng định mình là một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm nổi bật của Maggi 

Nước tương MAGGI đậu nành đậm đặc: Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậu nành tự nhiên và quy trình lên men kỹ lưỡng. Nước tương đậu nành đậm đặc của MAGGI mang đến hương vị đặc trưng, giúp tăng cường hương vị cho mỗi món ăn, làm cho bữa ăn của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Nước tương MAGGI Cay: Nếu bạn yêu thích hương vị cay đặc trưng, Nước tương MAGGI Cay là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kích thích vị giác và tạo nên những món ăn đậm đà, đầy nhân cách.

Nước tương MAGGI Hảo Hạng: Nước tương Hảo Hạng từ MAGGI là sự lựa chọn tinh túy cho những ai tìm kiếm hương vị cao cấp. Sản phẩm này mang đến hương vị đậm đà, phong phú và tinh tế, giúp tạo nên những món ăn thượng hạng. Nước tương Hảo Hạng của MAGGI thực sự là bí quyết tạo nên hương vị ấn tượng cho mọi món ăn.




0 Nhận xét