Bình chọn bánh AFC may mắn nhận 20k



thời gian sự kiện: 
  • Từ ngày 04/11/2023 đến hết ngày 17/11/2023

Hướng dẫn tham gia


Bước 1: Truy cập vào đường dẫn này hoặc quét QR này 


Bước 2: Điền các thông tin cần thiết 
Bước 3 chờ xem bạn có may mắn không


Lưu ý

+ Mỗi số điện thoại và cặp email chỉ tham gia 1 lần 
+ Dừng quên điền đúng địa chỉ để có thể nhận giải may mắn khác nhé


Thông tin thêm


Trong một không gian đầy màu sắc và thấm đượm hương vị tuyệt vời, AFC - VỊ CHẤT BẠN TẠO tự hào giới thiệu sự kiện đặc biệt 'Khám phá mùi vị tạo hình' - một trải nghiệm độc đáo và sáng tạo dành cho tín đồ yêu bánh.

Hãy cùng chúng tôi bước vào cuộc hành trình khám phá mùi vị, nơi sự sáng tạo của bạn được thăng hoa. Đến với sự kiện này, các khách hàng của AFC sẽ được trở thành những nhà sáng tạo, đề suất và tạo ra những mùi vị độc đáo cho loại bánh mới sắp ra mắt.

Không gian sự kiện tỏa sáng với các trạm sáng tạo đặc biệt, nơi mà mỗi người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình sáng tạo bánh từ đầu đến cuối. Từ việc chọn nguyên liệu tươi ngon nhất đến việc tổ hợp các thành phần độc đáo, mỗi bước trong quy trình sẽ đánh thức trí tưởng tượng và tài năng sáng tạo của bạn.

Với sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ những đầu bếp tài ba của AFC, bạn sẽ được khám phá các mùi vị kỳ diệu và tìm ra những kết hợp ngon lành nhất. Hãy thử sức với các loại hương liệu từ trái cây tươi mát, gia vị đa dạng và socola hảo hạng để tạo nên sự pha trộn thú vị và độc đáo. Bạn có thể truyền cảm hứng từ những món ăn yêu thích hoặc đơn giản là để trí tưởng tượng bay bổng và sáng tạo.

Với mỗi sự đề suất mùi vị độc đáo, bạn sẽ không chỉ tham gia vào quá trình sáng tạo, mà còn có cơ hội trở thành nhân vật chính trong việc đặt tên cho loại bánh mới. Tên của bạn sẽ được ghi chú và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình của AFC.

Hãy đến và tham gia với chúng tôi trong sự kiện 'Khám phá mùi vị tạo hình', nơi sự sáng tạo và mùi vị hội tụ. Hãy để AFC là người bạn đồng hành trong cuộc hành trình sáng tạo, và hãy sẵn sàng để khám phá những mùi vị tạo nên chất riêng của bạn!

0 Nhận xét